พอดีไปติดกล่องจูนมา วัดบนไดโนออกมาได้ดังนี้....แต่ยังมีปัญหาและน่าจะทำให้ดีได้มากขึ้น.....รบกวนเพื่อนฮอนดานนท์และคุณวิณช่วยเสนอแนะด้วยนะครับ
ต๊อก เชียงรายครับ......
ก่องของไรคับ
แนะนำผมด้วยสิ คุงต๊อก
อ้างจาก: kobon เมื่อ 2013-10-18, 07:14:51
ก่องของไรคับ
แนะนำผมด้วยสิ คุงต๊อก
DATATEC ครับ....ในช่วง 2,700-2,900 เวลาผ่อนคันเร่งหรือเปลี่ยนเกียร์มันจะกระตุกนิดนึงไม่ต่อเนื่อง (ผมเลยคิดเอาเองว่ามาจากการจูน ดูจากกราฟนะครับ) หรือเป็นเพราะเฟืองท้าย 4.9....ไม่แน่ใจครับ....เลยอยากสอบถามข้อเสนอแนะครับผม
อัพกระทู้ให้ครับ มีประโยชน์ ;D .... ช่วงนี้พี่วิณ ยุ่งอยู่กับเรื่องงาน ฮอนด้า เดย์ อยู่นะครับ ใจเย็นๆนะพี่เจ้าของกระทู้
ป.ล. รถสีทองของพี่สวยมากๆ
โทษทีครับเข้ามาตอบช้าเลยครับ รถคุณต๊อก เกียร์ธรรมดา เครื่องเป็น vtec ผมเดานะ จังหวะ 2800 จะเป็นจังหวะที่ tac เปิดครับของเครื่อง D17อาการจะเพิ่มขึ้นในช่วงนั้น ลอง ดูส่วนผสมอีกทีครับว่าหนาฟหรือบางไปในช่วงจังหวะนั้นหรือป่าว อย่าลืมดูองศาไฟด้วยนะครับ แต่ถ้าดูจากกราฟ คราวๆ ก็น่าจะขับสนุหกอยู่นะครับยกขึ้นทั้งกราฟ power band ขยับมาเร็วขึ้น น่าจะดึกอยู่ล่ะครับหลังจูน รายล่ะเอียดเดี่ยวค่อยมาว่ากันต่อครับ
ช่วงนี้ผมยุ่งมากๆ กับงานประจำเลยไม่ค่อยมีเวลาเล่นเท่าไหร่เลยครับ เลยมาตอบช้าเลย แฮะๆ
ขอบคุณมาก ๆ ครับ....พอดีเครื่องผมเป็น Exi ครับ.... :( ก็ยังงอยู่ดี....แต่เดี๋ยวถ้าว่างผมว่าจะไปจูนเก็บอีกรอบนึงครับ อยากได้กราฟเนียน ๆ กว่านี้...^^
ปล.ขอบคุณคุณวิณ, คุณอาร์มและคุณเอกมาก ๆ เลยครับ...^^